Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

SỰ THẬT VỀ NÔI EM BÉ ĐA NĂNG GIÁ RẺ VÀ GIẤC NGỦ CỦA BÉ.

1. Giấc ngủ đối với sự phát triển của trẻ sơ sinh


Giấc ngủ rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ, trẻ càng nhỏ càng cần được ngủ ngon, ngủ đủ giấc. Khoa học đã chứng minh vào thời điểm 23 giờ hàng đêm, lúc trẻ ngủ sâu, hócmôn tăng trưởng sẽ được phóng thích, trẻ phát triển chiều cao tốt hơn. Ngược lại, nếu rối loạn giấc ngủ vào ban đêm, trẻ không chỉ chậm lớn mà còn hay quấy khóc, về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của trẻ. Chính vì vậy, các mẹ cần thay đổi thói quen sinh hoặc cho bé nếu bé ngủ ngày thức đêm.


Giấc ngủ sâu với con bạn là điều rất cần thiết. Trẻ từ sơ sinh đến một tuổi cần ngủ nhiều và sâu để phát triển hệ thần kinh. Ngoài môi trường yên tĩnh, chiếc nôi êm ái sẽ giúp bé cưng ngủ ngon và sâu giấc hơn.

2. Nên cho bé ngủ riêng


Các mẹ nên cho bé ngủ trong nôi trẻ em được đặt trong phòng ngủ của bố mẹ hoặc nôi ngủ chung giường gắn vào bên cạnh giường ngủ của vợ chồng bạn cho đến khi bé được 6 tháng tuổi. Cách này giúp mẹ vừ có thể cho bé ngủ riêng vừa giúp bé được an toàn hơn là để bé ngủ một mình trong phòng riêng của bé.
Các mẹ cũng không nên cho bé ngủ trên giường của bố mẹ vì với các bé dưới 8 tháng tuổi ngủ trên giường người lớn thay vì nôi của bé có nguy cơ bị ngộp thở hoặc mắc kẹt giữa tường và nôi gấp 40 lần.

Theo tư vấn của các bác sĩ nhi khoa, trong những tháng đầu đời bé ngủ hay bị giật mình là hiện tượng rất bình thường. Khi thần kinh bé phát triển hơn, phản xạ này sẽ mất. Cho bé ngủ nôi tự động cũng là cách chăm sóc giấc ngủ tốt cho bé. Vì vậy, các bậc phụ Huynh không nên lo lắng quá khi thấy bé giật mình khi ngủ. Việc nằm nôi điện cho bé, khi nôi lắc liên tục không thể gây ra những tổn thương nào cho bé.

3. Sự tiện dụng từ nôi em bé tự động đa năng bằng gỗ:


Trên thị trường có 2 loại nôi tự động. Loại nôi tự động bằng gỗ có thiết kế trang nhã, đẹp, có thể làm giường khi bé lớn hơn một chút. Trong khi đó, nôi sắt có thể di chuyển dễ dàng, gọn và nhẹ. Tuy vậy, loại nôi này có màu sắc không bắt mắt và chỉ dùng cho trẻ dưới một tuổi.



Lời khuyên: Bạn nên chọn nôi tự động bằng gỗ vì tính chắc chắn và độ bền của gỗ. Với thiết kế trang nhã nôi gỗ sẽ làm tôn lên tính thẩm mỹ cho phòng ngủ.

>>>Có thể bạn muốn tìm Nôi tự động bằng gỗ giá hot được nhiều mẹ quan tâm hiện nay


 4. Những điều bố mẹ cần chú ý khi mua nôi em bé tự động giá rẻ chất lượng 


Thông thường các bé chỉ nằm nôi trong 1 năm đầu đời nên việc mua nôi em bé cao cấp với giá cao sẽ khó khăn cho những gia đình có thu nhập trung bình. Hơn thế các dòng nôi gỗ tự động giá rẻ với tính năng sử dụng không kém những chiếc nôi em bé cao cấp cũng được sản xuất, bố mẹ cũng có thể tìm mua nôi em bé thanh lý, miễn là đảm bảo được an toàn cũng như tính năng sử dụng cho bé là được.


>>>>Những lưu ý cần thiết về cách chọn mua nôi em bé tự động bằng gỗ giá rẻ chất lượng mà bố mẹ đáng quan tâm.

5. Địa chỉ mua nôi em bé bằng gỗ giá rẻ uy tín chất lượng.


Có hai cách để bố mua được nôi em bé giá rẻ cho bé đó là tìm mua các dòng sản phẩm nôi em bé giá rẻ của các thương hiệu nôi em bé hiện nay như Long Hưng, Vinanoi…Hoặc bố mẹ có thể tìm mua nôi em bé thanh lý tại các cửa hàng dành cho bé hay đơn giản là mua lại từ người thân, người quen. Tuy nhiên việc mua nôi thanh lý tại cửa hàng sẽ được đảm bảo hơn về độ an toàn, vì nếu mua của người quen chính bản thân bố mẹ cũng không thể chắc chắn được về độ an toàn của nó. Với các cửa hàng dành cho bé bố mẹ sẽ được đảm bảo về độ an toàn cũng như những tiêu chuẩn cần thiết cho một chiếc nôi em bé giá rẻ và chất lượng.

>>>Bạn đang thắc mắc vấn về Nôi em bé mua ở đâu uy tín tại Tp.HCM?



Bố mẹ có thể rất hài lòng khi lựa chọn mua cho bé yêu của mình các sản phẩm của nôi tự động đa năng chính hiệu tại MeBeOnline. Các bố mẹ cũng có thể chăm sóc bé yêu một cách thuận tiện hơn, tiết kiệm thời gian hơn, có thể vừa làm công việc nhà vừa chăm sóc bé mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho bé yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét