Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

NÔI CHO BÉ TỰ ĐỘNG LOẠI NÀO TỐT, BÁN Ở ĐÂU?

Làm thế nào để chọn được một sản phẩm nôi cho bé tự động tốt nhất? Nên chọn nôi gỗ hay nôi điện để tốt cho bé yêu?  Mỗi loại đều có ưu điểm riêng, nên chọn loại nào? Có loại nôi nào tích hợp ưu điểm của 2 loại không? 


1. Nôi cho bé tự động loại nào tốt nhất cho bé cưng


Hiện nay có 2 dòng Nôicho bé tự động chính là: Nôi tự động bằng gỗ và Nôi điện đa năng. Cả 2 dòng đều có những ưu nhược điểm riêng:


Để cho bé yêu tốt nhất ta nên chọn nôi gỗ bởi tính an toàn và thời gian sử dụng lâu. Chọn loại nôi gỗ có tính năng đưa nôi tự động càng tốt.



>>>> Đọc thêm: Nôi cho bé tự động bằng gỗ hay nôi điện đa năng loại nào tốt nên mua.


2. Chọn mua nôi cho bé tự động cần lưu ý gì?

Với chiếc nôi cho bé tự động hiện đại bạn không còn mất cả ngày trời ngồi ru cho bé ngủ, thay vào đó bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và các công việc khác. Với thiết kế thông minh nôi cho bé tự động là một trong các dòng sản phẩm hiện được các gia đình có con nhỏ tin dùng.


  • Diện tích phòng ngủ: bạn nên chọn chiếc nôi có kích cỡ phù hợp, không chiếm nhiều diện tích phòng ngủ.
  • Kiểm tra độ chùng: nếu bạn không lưu ý điều này bé sẽ không thoải mái và mệt mỏi khi nằm trong chiếc nôi quá trũng, ảnh hưởng không tốt đến cột sống của trẻ.
  • Tiếng động: nếu quên kiểm tra, thi thoảng bạn phải "vác" về nhà một cái nôi phát ra những âm thanh khó chịu khi đung đưa, ảnh hưởng đến giấc ngủ của bé.
  • Độ bền của con lắc: hiện nay, trên thi trường có nhiều loại con lắc nôi, chính yếu là hàng có xuất xứ từ Trung Quốc. Chính vì vậy, việc chọn một con lắc có thời gian sống cao không phải dễ.
  • Quan sát mặt dưới của nôi: Trẻ thường tè dầm khi ngủ. Để điều đó không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ, bạn cần chon loại đáy nôi dạng lưới để giúp nước tiểu chảy thông thoáng xuống dưới.
  • Phần lưới quanh nôi: Nếu chọn nôi gỗ, bạn phải buông màn từ trên cao để muỗi và các loại côn trùng khác không làm tác động đến giấc ngủ của trẻ. Trong khi loại nôi sắt có sẵn lớp lưới mỏng bao quanh nôi. Khi bé ngủ, bạn chỉ cần phủ một lớp màn mỏng bên trên nôi là được.



>>>> Bạn có thể tham khảo thêm Tiêu chí chọn mua Nôi cho bé tự động dễ dàng.


3. Nôi cho bé tự động bán ở đâu tại Tp.HCM?



>>>> Muốn mua nôi cho bé tự động mẹ phải biết điều này

Ngoài sự tiện ích mà VINANOI mang lại, cam kết chất lượng, giá hấp dẫn và dịch vụ hậu mãi tốt nhất từ nhà cung cấp đã mang lại cho người sử dụng sản phẩm Nôi cho bé tự động VINANOI sự tin tưởng và an tâm.

MeBeOnline.vn hiện nay là cửa hàng uy tín nhất tại khu vực Tp.HCM cung cấp những sản phẩm cho bé và mẹ như: nôi cho bé tự động, giường cũi trẻ em, máy đưa võng tự động em bé, nôi cho bé xách tay, xe đẩy em bé....MeBeOnline.vn hiện đã có 3 showroom tại nội thành Tp.HCM tạo điều kiện thiện tiện cho khách hàng đến xem sản phẩm.


>>>>Có thể bạn muốn biết Nôi cho bé bán ở đâu tại khu vực tphcm?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét