Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

ĐIỀU GÌ THUYẾT PHỤC MẸ MUA NÔI CHO BÉ TỰ ĐỘNG BẰNG GỖ

Theo các chuyên gia, để có sự phát triển toàn diện nhất và trẻ sơ sinh mạnh khỏe thì nên để bé ngủ trong lòng mẹ trong 3 tuần đầu tiên mới chào đời. Sau đó, khoảng thời gian hợp lý nhất để dạy trẻ ngủ riêng là từ khi bé được 4 - 6 tuần tuổi. Cha mẹ nên tập cho bé làm quen với việc ngủ một mình ở trong nôi cho bé tự động để bé có thể tự lập sớm. Lưu ý là nôi cần phải đặt ở nơi bạn cảm thấy an toàn, nằm trong vòng kiểm soát của mình.

Khi cho bé ngủ riêng, cha mẹ cần lưu ý sử dụng các loại chăn và đệm có chất liệu mềm mại, để bé không bị nghẹt thở khi bị chăn đệm đè vào người. Ngoài ra, phụ huynh cũng cần trang bị các tấm chắn quanh giường đảm bảo an toàn cho bé khi ngủ, nhất là đối với các bé từ 3 tuổi trở xuống. Đặc biệt, bạn không nên quên kiểm tra giấc ngủ của bé vào đêm để đảm bảo bé ngủ ngon an toàn và không có bất cứ điều gì xảy ra.



>>>> Bạn có thể xem Tạo thói quen để bé ngủ riêng trong nôi cho bé tự động

Nôi cho bé tự động bằng gỗ - nơi bố mẹ an tâm gửi gắm giấc ngủ của bé


Một giấc ngủ ngon sẽ giúp hệ thần kinh của bé phát triển toàn diện. Vì vậy, việc chăm sóc giấc ngủ cho bé là vô cùng quan trọng và đáng được quan tâm. Chắc hẳn các bậc bố mẹ thật sự đau đầu khi phải chọn lựa một nơi để gởi gắm giấc ngủ cho thiên thần nhỏ của mình.

Ngày xưa chắc hẳn các bạn đã quen thuộc với chiếc nôi truyền thống nhưng cuộc sống càng ngày càng phát triển, công việc luôn tất bật, bạn càng bận rộn hơn khi bé yêu chào đời. Hiểu được điều đó nên chiếc nôi cho bé tự động đã ra đời để thay thế dành cho chiếc nôi truyền thống thường dùng góp phần không nhỏ cho việc các ông bố bà mẹ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé yêu.

Với chiếc nôi cho bé tự động hiện đại này bạn không còn mất cả ngày trời ngồi ru cho bé ngủ, thay vào đó thời dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm các công việc khác. Với thiết kế thông minh nôi cho bé tự động là một trong các dòng sản phẩm hiện được các gia đình có con nhỏ tin dùng. 



>>>> Xem thêm Nôi cho bé tự động bằng gỗ hay nôi điện đa năng nên mua loại nào tốt hơn


Nôi ru tự động một cách tự nhiên êm ái và tuyệt đối an toàn cho bé

An toàn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu, các góc cạnh được trau chuốt, bo tròn không gây trầy xước cho bé. Các thanh nẹp gỗ có khoảng cách được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. 

Nhiều tính năng nổi bật: với thiết kế linh hoạt và tháo lắp dễ dàng, có thể dùng làm nôi tự động, lòng nôi được làm giường cũi cho bé sơ sinh, khung nôi được tùy chỉnh làm võng đưa tự động với sức đưa hơn 30kg, cho bé thời gian sử dụng lên đến trên 5 tuổi. Với ý tưởng mới này đã giúp các bố mẹ tiết kiệm được không gian, thời gian và chi phí, tối ưu hóa công năng sản phẩm. 


>>>> Có thể bạn đang tìm Nôi cho bé tự động bằng gỗ bán ở đâu tại Tp.HCM

Hộp truyền động mạnh mẽ: sử dụng bộ biến điện an toàn, có nhịp đưa êm giúp cho bé có giấc ngủ sâu. Hộp máy tích hợp thêm tính năng hẹn giờ đưa, các mẹ không còn phải canh chừng để ngắt điện nữa. 



Sang trọng: nôi điện được làm từ gỗ thông tự nhiên hay nhôm chắc chắn và sang trọng cho bé. Nước sơn màu trắng mịn kết hợp hài hòa cùng với bộ phụ kiện: vây, nệm, mùng, võng được thiết kế trang nhã tôn lên vẽ đẹp quý phái.


Tính đa năng của nôi: các sản phẩm của nôi cho bé tự động bằng gỗ đều nhằm mục đích chính - đem lại cho bé yêu sự chăm sóc chu đáo, với những chức năng biến thể đa dạng: nôi tự động ru cho bé ngủ, làm giường cho bé sơ sinh, làm cũi cho bé chơi và võng tự động cho bé. 


>>>> Bạn muốn tham khảo Top 4 mẫu nôi cho bé tự động bằng gỗ ưa chuộng hiện nay giá chỉ từ 2.500.000VNĐ.


Tiêu chí để chọn mua nôi cho bé tự động bằng gỗ bố mẹ nên lưu ý

Các bố mẹ cũng đừng lo, thực ra việc chọn nôi cho bé tự động cũng không quá cầu kỳ và căng thảng. Chỉ cần bạn ghi nhớ hai nguyên tắc: an toàn và thoải mái, bởi nôi là nơi em bé có sự thư giãn và nghỉ ngơi, bảo đảm tốt nhất cho sức khỏe của bé. 

Nếu bố mẹ đang tìm hiểu và chuẩn bị mua một chiếc nôi cho bé tự động cho bé yêu của mình thì đừng bỏ qua những lưu ý sau đây, sẽ rất cần thiết cho bố mẹ đó.

>>>> Bạn có thể đọc tiếp Tiêu chí chọn mua nôi cho bé tự động bằng gỗ dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét