Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

CẬP NHẬT TOP 4 MẪU NÔI CHO BÉ TỰ ĐỘNG ĐANG ĐƯỢC CÁC BÀ MẸ TIN DÙNG

Một trong những đồ dùng cho bé mà bố mẹ cần chuẩn bị trước khi bé chào đời đó chính là nôi cho bé tự động. Một sản phẩm hiệu quả giúp bố mẹ chăm sóc giấc ngủ của con tốt hơn.

Nếu sử dụng nôi tự động, thì bé sẽ có tính tự lập rất tốt từ những ngày còn nhỏ xíu, và sẽ không vướng bận bận khi bạn cần không gian và thời gian vào những lúc bé ngủ, vì bé biết mình phải ngủ ở đâu và chỉ ngủ một mình.
Các mẹ cũng đừng lo là bé ngủ riêng sớm như vậy sẽ không có tình cảm với cha mẹ vì em bé luôn theo hơi cha mẹ, dù có bị ngủ riêng trong một vài tiếng buổi đêm hay ban trưa cũng không ảnh hưởng gì nhiều nếu cha mẹ thật sự quan tâm đến bé cả khi thức lẫn khi ngủ.




Nếu bố mẹ nào đang chuẩn bị mua một chiếc nôi cho bé tự động cho đứa con thân yêu của mình thì đừng bỏ qua những tiêu chí chọn mua nôi cho bé tự động sẽ rất cần thiết cho bố mẹ đó.


Hôm nay Chúng tôi xin giới thiệu TOP 4 mẫu nôi cho bé tự động giá rẻ đến từ thương hiệu VINANOI.

TOP 1: Nôi cho bé tự động VINANOI VNN201


Nôi cho bé tự động VNN201 là mẫu nôi cho bé tự động bằng gỗ thông tự nhiên nhập khẩu New Zealand, đa năng với 3 tính năng trong 1 sản phẩm : làm nôi tự đưa bé ngủ, giường sơ sinh và cũi trẻ em.
Xem chi tiết mẫu Nôi cho bé tự động VINANOI VNN201
Nôi cho bé tự động VINANOI VNN201 được làm từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu New Zealand với thanh gỗ cột trụ lớn và các thanh nẹp xung quanh dày. Đa năng tùy biến cao với khả năng làm nôi tự đưa, giường cho bé sơ sinh độc lập và cui cho bé 2 tầng.



TOP 2: Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301


SANG TRỌNG - TIỆN ÍCH - TIẾT KIỆM là điều mà Vinanoi muốn nói về chiếc Nôi cho bé tự động VINANOI - VNN301. Với chất liệu gỗ thông nhập Newzealand, thanh gỗ được bo tròn và sơn NC không chì theo tiêu chuẩn EU rất an toàn cho bé. Bộ vây mùng nệm xanh chấm bi làm cho chiếc nôi thật dễ thương.

Xem chi tiết mẫu Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301


Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301 còn sở hữu 4 tính năng ưu việt: Nôi ru tự động, giường cho bé sơ sinh, cũi cho bé chơi và chức năng làm máy đưa võng tuyệt vời khi bé lớn.


>>>> Bạn có thể xem thêm Liệu mẹ có đang sử dụng nôi cho bé tự động đúng cách



TOP 3: Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301M



Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301M được làm từ gỗ thông tự nhiên nhập khẩu từ Newzealand, chắc chắn và sang trọng. Nếu kết hợp hài hòa với bộ phụ kiện vây, nệm, mùng, võng tạo nên 1 thiết kế trang nhã mang tính thẩm mỹ cao.

Xem chi tiết mẫu Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301M


An toàn là tiêu chí quan trọng được đặt lên hàng đầu khi thiết kế nôi cho bé tự động. Các góc cạnh được trau chuốt, bo tròn đảm bảo không gây trầy xước cho bé. Các thanh nẹp gỗ có khoảng cách được bố trí theo tiêu chuẩn quốc tế và đặc biệt là nước sơn NC không chì đạt tiêu chuẩn Châu âu đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé và rất dễ lau chùi.


TOP 4: Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301T


Xem chi tiết mẫu Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301T

Nôi cho bé tự động VINANOI VNN301T là chiếc nôi cho bé tự động với thiết kế màu trắng sang trọng cùng 4 tính năng ưu việt sẽ kết hợp trong 1 sản phẩm: làm nôi ru tự động, giường cho bé sơ sinh, cũi cho bé ngồi và làm máy đưa võng trẻ em. Sử dụng sản phẩm, mẹ sẽ dễ dàng chăm sóc giấc ngủ cho bé, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét