Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

NGƯỜI LỚN CÓ THỂ SỬ DỤNG MÁY ĐƯA VÕNG TỰ ĐỘNG EM BÉ?

      Các mẹ sẽ yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy đưa võng tự động em bé. Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện lại rất an toàn khi sử dụng cho trẻ. Máy đưa võng phù hợp với tất cả các loại võng hiện có trên thị trường hiện nay và rất dễ sử dụng. 
       Máy đưa võng tự động là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng.

Máy đưa võng tự động cho bé




Máy đưa võng em bé là gì? 


       Máy đưa võng thực chất là một bộ động cơ điện nhỏ, có móc treo để thay thế cho móc treo ở một đầu của võng. Khi bật công tắc thì động cơ sẽ làm cho chiếc móc lắc qua lắc lại một cách nhẹ nhàng như thao tác đưa võng của mình vậy. Một chiếc võng chỉ cần một động cơ thế này gắn ở đầu võng là đủ.
Cấu tạo máy đưa võng em bé


 

Máy đưa võng tự động em bé có thể dùng cho người lớn?

       Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Với sự phát triển ngày càng tiến bộ của kỹ thuật công nghệ, nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích giúp cuộc sống chúng ta trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. VINANOI đã cho ra đời sản phẩm Máy ​đưa võng người lớn, các mẹ có thể yên tâm ôm ấp cùng ngủ với bé yêu mà không lo phải giật mình thức giấc đưa võng khi võng dừng. Máy đưa võng tự động là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn.

Máy đưa võng cho bé và cả người lớn

>>>> Xem tiếp Máy đưa võng tự động trẻ em sử dụng cho cả người lớn.



        Máy đưa võng người lớn VINANOI thực sự là một trợ thủ đắc lực cho mỗi gia đình trong cuộc sống hiện đại, năng động, một món quà ý nghĩ cho các bé, các mẹ, các bà. Với thiết bị máy đưa võng tự động em bé này, các bậc phụ huynh sẽ rảnh tay làm việc, chăm sóc gia đình, còn bé yêu thì ngủ ngon, no giấc đảm bảo sức khỏe và phát triển thể chất sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét